Giỏ hàng

Xích đu trong nhà dạng treo mang lại nét hoài cổ cho không gian gia đình bạn

Nếu bạn yêu thích nét đẹp cổ điển, sang trọng và truyền thống thì những chiếc xích đu có kiểu dáng ghế ngồi cổ điển, đơn giản, gọn gàng, không quá chiếm diện tích như những mẫu xích đu khác, sẽ làm siêu lòng. Đây là một trong những mẫu xích đu trong nhà đang rất được ưa chuộng.

Về chất liệu

Những chiếc xích đu kiểu dáng cổ điển giống như xích đu nhựa giả mây thường có chân đế được làm bằng chất liệu sắt kẽm dày, đường kính lớn, đảm bảo sự chắc chắn cho bạn khi đung đưa thư giãn. Trong khi đó, phần ghế ngồi được những người thợ thủ công đan phủ kín bởi những sợi mây nhựa, tạo nét đẹp, mềm mại cho phần ghế ngồi và nét đẹo cổ điển khi trang trí trong nhà.

Phần ghế ngồi của xích đu trong nhà cổ điển là sự kết hợp với nệm ngồi tạo thêm sự tinh tế cũng như làm cho sản phẩm bền đẹp hơn. Với những sản phẩm nhựa giả mây bạn có thể tùy chọn màu dây và màu nệm để phù hợp hơn với phong thủy hay phong cách, màu sơn nhà của bạn, chúng tôi sẽ cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất. Đó là một trong những cách vô cùng linh hoạt mà ít mẫu xích đu có thể làm được.

Về thiết kế

Thiết kế của những chiếc ghế xích đu cổ điển thường có hình dáng độc đáo như hình tổ chim, lồng chim. Ghế ngồi tạo cảm giác thoải mái, thoáng đãng, vì không như những mẫu dạng tổ chim, lồng ngồi được đan phủ toàn bộ thì ghế xích đu treo thiết kế như 1 chiếc ghế ngồi đơn giản, bạn có thể thoải mái gác tay, ngả người ra sau đung đưa như thuổ còn thơ bé.

Bạn có thể bài trí xích đu trong nhà ở những nơi hẹp nhất là ban công hay góc nhỏ trống của phòng ngủ của bạn vì kích thước rất linh hoạt.

Về chức năng

Ghế xích đu treo sẽ phục vụ tốt nhất cho bạn trong mùa hè nóng bức này. Không quá cầu kỳ, kiểu cách nhưng sản phẩm vẫn mang nét thu hút riêng của mình. Chiếc xích đu treo sẽ cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái và cũng mang đến khả năng trang trí cho không gian gia đình bạn. Chắc chắn đây sẽ là điểm nhấn vô cùng độc đáo khiến nhiều người phải trầm trồ và thích thú khi đến với gia đình bạn.

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top