Giỏ hàng

Kích thước xích đu tiêu chuẩn cho người Việt Nam

Bảng thông số Size kích thước xích đu do Xích đu Hà Nội nghiên cứu đưa ra để khách hàng dễ dàng chọn lựa cho phù hợp với không gian đặt xích đu cũng như phù hợp với đối tượng sử dụng.

1 Tại sao phải chọn kích thước xích đu.

Khi đặt mua xích đu thì ngoài chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, giá bán thì Size kích thước cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.

Một chiếc xích đu có kích thước ngoại cỡ được đặt tại một không gian nhỏ hẹp thì trông thật mất mỹ quan, tốn diện tích và ngược lại.

Do vậy việc chọn được chiếc xích đu với kích thước phù hợp với không gian đặt xích đu sẽ là điều vô cùng tuyệt vời phải không nào?. Không gian nhà bạn trông sẽ hài hài hòa hơn, đẹp hơn cũng như tiết kiệm chi phí hơn.

Ngoài ra việc lựa chọn được chiếc xích đu phù hợp còn khẳng định gu thẩm mỹ, khả năng lựa chọn tinh tế của người mua trước gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

| Bạn nên đọc thêm bài viết: Hướng dẫn chọn mua xích đu chất lượng - bền - đẹp cho tổ ấm thân yêu

Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn kích thước xích đu nào cho phù hợp thì hãy theo dõi bảng thông số chuẩn các loại xích đu dưới đây để chọn được cho mình chiếc xích đu phù hợp nhất với không gian nhà bạn.

2 Kích thước tiêu chuẩn cho xích đu.

Để đảm bảo mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người dùng cả khi ngồi hay nằm, các kiến trúc sư, kỹ sư của Xích đu Hà Nội đã có những nghiên cứu thực sự nghiêm túc, qua nhiều lần bổ sung, chỉnh sửa đã cho ra đời sản phẩm xích đu với kích thước chuẩn nhất với tiêu chuẩn người Việt Nam.

  • Kích thước xích đu sắt:

kich thuoc xich du

Hình ảnh kích thước xích đu sắt

Kích thước ghế ngồi xích đu:

Chiều cao chuẩn cho ghế ngồi xích đu là 450mm tính từ mặt nền. Tuy nhiên kích thước này bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với đối tượng sử dụng xích đu sắt sao cho thoải mái nhất khi ngồi.

Bề rộng phần ghế ngồi là 500mm, chiều cao phần tựa lưng là 500mm, chiều dài ghế ngồi là 1000mm.

Kích thước khung treo xích đu:

Khung treo xích đu có kích thước 95x134x220 cm. 

  • Kích thước xích đu gỗ:

kich thuoc xich du go

Hình ảnh kích thước xích đu gỗ

Kích thước ghế ngồi xích đu gỗ:

Chiều cao chuẩn cho ghế ngồi xích đu gỗ là 450mm tính từ mặt nền. Tuy nhiên khoảng cách này bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với đối tượng sử dụng xích đu sao cho thoải mái nhất khi ngồi.

Bề rộng phần ghế ngồi là 500mm, chiều cao phần tựa lưng là 500mm, chiều dài ghế ngồi là 1200mm.

Kích thước khung treo xích đu gỗ:

Khung treo xích đu gỗ có kích thước 105x174x180 cm.

  • Kích thước xích đu trong nhà mây nhựa:

kich thuoc xich du may nhua

Hình ảnh kích thước xích đu mây nhựa

Kích thước lồng xích đu mây nhựa:

Chiều cao chuẩn cho ghế treo ngồi xích đu là 450mm tính từ mặt nền. Kích thước này bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với đối tượng sử dụng xích đu sao cho thoải mái nhất khi ngồi.

Kích thước lồng: Cao x Rộng x Sâu: 122 x 105 x 73cm.

Kích thước cần treo xích đu:

Cần cao 195 cm

Chân đế cần treo có đường kính 105 cm.

  • Kích thước ghế xích đu Xuân Hòa:

Chiều cao tiêu chuẩn là 775mm, chiều rộng là 660mm và chiều dài 1530mm.

Với chiều cao này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh phần đầu cao hẳn so với phần chân phía dưới, tư thế nằm này rất thích hợp cho việc đọc sách báo hay thư giãn.

Tuy nhiên, khi ngủ thì bạn nên hạ thấp xuống một chút để khi thức dậy thấy thoải mái hơn.

Chiều rộng ghế hoàn toàn đủ lớn để bạn có thể co duỗi chân, đồng thời chiều dài của ghế cũng rất thuận lợi cho bạn xoay người.

Bảng thông số size kích thước xích đu của một số loại tiêu biểu trên đây sẽ giúp bạn hiểu và chọn lựa chính xác hơn cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Lưu ý:

Các kích thước trên chỉ là kích thước cho một số mẫu xích đu tiêu biểu. Kích thước chi tiết cho từng mẫu cụ thể bạn nên xem xét chi tiết tại phần thông số kỹ thuật của từng sản phẩm cụ thể.

Chúng tôi cũng nhận thiết kế và cung cấp sản phẩm theo mẫu và kích thước yêu cầu cầu khách hàng.

 

Trân trọng.     


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top