Giỏ hàng

Trẻ bao nhiêu tuổi thì có thể dùng xích đu cho bé

Lựa chọn xích đu cho bé ra sao, chất liệu như thế nào là một trong những câu hỏi được đặt lên hàng đầu hiện nay khi các bậc phụ huynh mua món đồ cho này cho con của mình. Tuy nhiên một câu hỏi cũng quan trọng không kém đó là trẻ bao nhiêu tuổi thì có thể dùng xích đu? Cùng Xích Đu Hà Nội tìm câu trả lời ngay trong bài viết này nhé!

Lựa chọn xích đu cho bé từ sơ sinh đến 6 tháng tuổi

Các bé từ độ tuổi sơ sinh - 06 tháng tuổi hoặc các bé đang tập đi thì đều có thể sử dụng xích đu cho bé. Tuy nhiên việc lựa chọn xích đu theo từng lứa tuổi là điều các bậc cha mẹ cần quan tâm.

Đối với các bé tuổi sơ sinh đến 6 tháng tuổi, các mẹ chỉ cần lựa chọn loại xích đu phù hợp với mục đích sử dụng và an toàn cho bé yêu của bạn là được! Vì ở độ tuổi này, sức đề kháng của bé còn kém, các mẹ không nên cho bé ra ngoài trời nhiều, rất dễ ốm. Cho nên các mẹ nên lựa chọn loại xích đu trong nhà cho bé để đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ.

Loại xích đu cho độ tuổi này cần có thiết kế khá nhỏ gọn, phần khung được làm chắc chắn nhưng lại siêu nhẹ, có độ bền cao và chịu lực tốt.

Ngoài ra, các mẹ nên lưu tâm đến các yếu tố thiết kế bên ngoài như:

· Trên xích đu thường được treo nhiều đồ chơi giúp bé có thể tập cầm nắm, quan sát những món đồ chơi bằng bông mềm mại này, sẽ giúp kích thích thị giác, tăng khả năng vận động cho bé.

· Phần tựa lưng của xích đu cho bé có thể được điều chỉnh ở 3 mức sao cho phù hợp khi bé ngồi ăn/chơi hay nằm ngủ.

Lựa chọn xích đu cho bé đang tập đi

Các mẹ có thể lựa chọn loại xích đu kích thước lớn hơn. Xích đu nhún nhảy tập đi sẽ là một lựa chọn tốt nhất cho các bé trong giai đoạn này. Bé tha hồ vùng vẫy như đang bay lơ lửng làm bé chơi vui vẻ và được lâu.

Hiện tại đối với các mẫu xích đu cho bé hiện nay thì có thể dùng cho trẻ từ sơ sinh đến 4 tuổi, nó như vòng tay mẹ ôm ấp lấy bé cùng nhiều món đồ chơi hiện đại, ngoài ra xích đu còn được thiết kế với nhiều chức năng khác mà bạn sẽ khá bất ngờ khi sử dụng. Cùng tìm hiểu và thử nghiệm xem loại nào phù hợp với bé con nhà mình nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top