Giỏ hàng

Ghế xích đu trong nhà vật dụng trang trí cho không gian hiện đại

Trong kí ức của hầu hết chúng ta, những chiếc xích đu thường gắn liền với những kiểu dáng cổ điển, hoài niệm. Hiện nay những chiếc xích đu mang hơi hướng hiện đại đã và đang trở thành một trong những vật trang trí xuất hiện trong rất nhiều gia đình Việt.

Xích đu trong nhà trở thành món đồ nội thất vô cùng tuyệt vời mà cuộc sống hiện đại nên có.

Những ưu điểm nổi bật của ghế xích đu trong nhà

Ngày nay, những dòng sản phẩm xích đu có thiết kế mang lại sự gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên khi được đặt ở ngoại cảnh sân vườn. Thế nhưng, điều này cũng không đồng nghĩa với việc chúng hoàn toàn không phù hợp cho không gian nội thất của bạn. Sẽ rất nhiều người không thể thể ngờ rằng những chiếc xích đu này sẽ là một vật dụng trang trí thu hút ánh nhìn của bất cứ vị khách nào ghé thăm nhà bạn.

Xích đu trong nhà nhỏ gọn thích hợp cả ngay cả ở những không gian nhỏ hẹp trong căn nhà bạn như ban công hay căn phòng ngủ xinh xắn của bạn. Một số thiết kế của xích đu vô cùng độc đáo mà cũng rất quen thuộc với cuộc sống hàng ngày đó là: chiếc lá, hồ lô, tổ chim…

Liệu xích đu trong nhà có bền không?

Thường thì những loại xích đu trong nhà theo phong cách hiện đại sẽ có chất liệu là mây nhựa. Cũng như các sản phẩm nội thất mây nhựa khác, ghế xích đu mây nhựa cũng được định hình bằng khung sắt phun sơn tĩnh điện để tạo thẩm mỹ cho phần khung. Dưới những bàn tay lành nghề của những nghệ nhân đan, sản phẩm được đan phủ kín bên ngoài bằng những sợi nhựa giả mây mang đậm tính nghệ thuật.

Xích đu nhựa giả mây đi kèm với nệm bông gòn cao cấp sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi ngồi lên chúng. Đu đưa theo nhịp điệu trên chiếc ghế xích đu trong nhà là cách để thư giãn vô cùng hiệu quả.

Để lựa chọn được sản phẩm nội thất phù hợp cho không gian sống hiện đại. Hãy đến với xích đu Hà Nội để cùng chiêm ngưỡng và lựa chọn những chiếc xích đu mẫu mã mới nhất, độc đáo nhất và rẻ nhất.


 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top