Giỏ hàng

Bí quyết lựa chọn xích đu đặt ở sân vườn thích hợp nhất

Để khu vườn thêm xinh xắn, sống động và cuốn hút hơn, việc trang trí các đồ ngoại thất đẹp mắt là điều rất cần thiết. Ngoài việc sử dụng các kiểu đèn trang trí sân vườn, bàn ghế sân vườn…các mẫu xích đu sân vườn đẹp mắt cũng là ý tưởng sáng tạo ấn tượng. Vậy, làm thế nào để lựa chọn được kiểu xích đu trang trí sân vườn phù hợp với khuôn viên nhà bạn, hãy cùng Xích đu Hà Nội tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Lựa chọn kiểu dáng xích đu sân vườn

Ngày nay, cuộc sống ngày càng hiện đại, tiện nghi hơn, con người dần dần sống hài hòa với thiên nhiên và biết cách tận dụng những lợi ích của thiên nhiên để cải thiện cuộc sống của chính mình. Việc sống hòa hợp là điều cần thiết bởi thiên nhiên luôn mang lại nguồn sinh khí dồi dào giúp con người khỏe mạnh, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Xích đu sân vườn là một trong những đồ vật được ưa chuộng đối với những gia chủ tinh tế, lãng mạn và gần gũi với thiên nhiên.

Khi chọn xích đu cho sân vườn, bạn nên chú ý đến kiểu dáng của xích đu. Vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã xích đu đa dạng kiểu dáng hiện đại, tân cổ điển, cổ điển, phong cách châu Âu… dành cho mỗi sở thích và gu thẩm mỹ khác nhau. Nếu là người lãng mạn, những kiểu xích đu phong cách Pháp, xích đu cổ điển với các họa tiết tinh xảo, nghệ thuật có thể là lựa chọn ăn ý nhất với bạn.

Lựa chọn chất liệu xích đu sân vườn

Khi đã chọn được một kiểu dáng xích đu thích hợp, thì yếu tố chất liệu cũng nên xem xét cẩn thận. Với sự đa dạng trong chất liệu sản xuất trên thị trường xích đu như: gỗ, sắt, hợp kim, nhựa giả mây, mây, tre… các loại xích đu sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau. Lúc này, bạn cũng nên xem xét đến nhu cầu sử dụng và đặc biệt là điều kiện kinh tế để lựa chọn chất liệu xích đu phù hợp.

Lựa chọn kích thước xích đu phù hợp

Kích thước của xích đu sân vườn phụ thuộc vào diện tích và cách bài trí khuôn viên sân vườn nhà bạn. Có nhiều kiểu xích đu nhỏ gọn một người ngồi, hay kiểu xích đu đôi, xích đu mái che với kích thước lớn cần có một diện tích sân vườn rộng rãi.

Lựa chọn màu sắc xích đu sân vườn hài hòa

Màu sắc của xích đu đôi khi không được nhiều người mua xích đu chú ý nhiều, tuy nhiên nó cũng ảnh hưởng tới thẩm mỹ chung của tổng thể sân vườn nhà bạn. Để bài trí khoa học, tôn lên vẻ đẹp của các đồ ngoại thất khác, bạn nên lựa chọn màu sắc sao cho hài hòa và gần gũi nhất.

Những chiếc xích đu không có mái che nên được đặt dưới những tán cây xanh mát, những mái che nhân tạo để giúp tránh mưa nắng hiệu quả, không gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng cũng như tuổi thọ sản phẩm. Còn nếu là xích đu sân vườn có mái che, bạn có thể an tâm đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà không lo ngại về điều kiện thời tiết.

Với những bí kíp lựa chọn xích đu cho sân vườn trên đây, chúng tôi hy vọng bạn đã bỏ túi được những thông tin bổ ích và cần thiết.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top