Giỏ hàng

Kiểm tra chất lượng của ghế xích đu gỗ như thế nào?

Nhiều gia đình lựa chọn ghế xích đu gỗ vật trang trí cho không gian nội thất cũng như ngoại thất của gia đình mình. Nhưng không hẳn nhiều người đã biết về việc kiểm tra xem mình đã mua được hàng có đạt chuẩn chất lượng hay không?

Sau đây, chúng tôi xin được chia sẻ tới các bạn các cách để kiểm tra ghế xích đu bằng gỗ như thế nào là chất lượng? Các bạn hãy dành chút thời gian để tham khảo nhé!

Kiểm tra nguồn gốc, xuất sứ của ghế xích đu

Nguồn gốc xuất sứ rõ ràng là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi quyết định mua một mẫu ghế xích đu dù là chất liệu nào đi chăng nữa. Khi đi mua hàng, bạn hãy yêu cầu nhân viên bán hàng xuất trình đầy đủ chứng từ giấy tờ chứng nhận xuất sứ hàng hóa. Bạn có thể kiểm tra thông tin nhà sản xuất một cách nhanh chóng bằng cách sử dụng Internet hoặc phản hồi của khách hàng.

Kiểm tra các chi tiết gia công của ghế xích đu

Hãy kiểm tra kỹ lưỡng các chi tiết của xích đu gỗ. Nếu bạn phát hiện thấy chiếc xích đu có dấu hiệu bong tróc, lỏng lẻo, thiếu tính chắc chắn thì đó là những sản phẩm không đạt chuẩn về chất lượng.

So sánh giá của ghế xích đu nhập khẩu so với thị trường

Nhờ sự hỗ trợ của thông tin điện tử, bạn có thể dễ dàng so sánh, đối chiếu mức giá giữa các nhà cung cấp xích đu trên thị trường. Thường thì mức giá cho cùng một sản phẩm giữa các nhà cung cấp sẽ không chênh lệch nhau nhiều. Nếu thấy một đơn vị bán với giá bất thường, thấp hơn nhiều lần so với mặt bằng chung thì bạn nên đặt câu hỏi: Liệu mặt hàng ở đây có thực sự là xích đu gỗ chất lượng?

Việc so sánh giá giữa các nhà cung cấp cũng sẽ giúp bạn tránh mua hàng hóa với giá cao và chủ động trong việc đàm phán, thương lượng giá trị sản phẩm.

Chính sách bán hàng và chế độ bảo hành của ghế xích đu

Các sản phẩm nhập khẩu thường có thời gian bảo hành, vì thế nếu mua hàng tại một cơ sở kinh doanh xích đu mà bạn không được hưởng các chế độ bảo hành thì nên bạn cân nhắc.

Từ những kinh nghiệm trên, có thể đúc kết ra rằng: Nếu muốn tìm được một chiếc xích đu gỗ chất lượng thì việc chọn lựa một nhà cung cấp uy tín vô cùng quan trọng. Họ sẽ là người cung cấp cho bạn các sản phẩm chính hãng chất lượng với mức giá ưu đãi và chế độ bảo hành tốt nhất.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top