Giỏ hàng

Hướng dẫn làm xích đu gỗ đơn giản tìm về kí ức tuổi thơ

Trong những bộ phim tình cảm lãng mạn, trong những sân vườn, những nơi vui chơi thường hay xuất hiện xích đu làm bằng gỗ. Những chiếc xích đu đã gắn liền với kí ức tuổi thơ của rất nhiều người. Bạn có muốn hồi tưởng lại kí ức với chiếc xích đu gỗ đơn giản không?

Vậy thì cùng học cách làm xích đu đơn giản từ gỗ để tìm lại kí ức tuổi thơ nào

Chuẩn bị nguyên liệu làm xích đu gỗ

· Dây thừng

· Gỗ

· Sơn

· Bàn chải chà gỗ, giấy nhám chà gỗ

· Sơn và chổi lăn

· Những dụng cụ trang trí: dây ruy băng vải, hoa

· Keo dán màu

· Cách làm xích đu gỗ đơn giản-hình số-1

Cách thực hiện làm xích đu gỗ

Bước 1:

Đầu tiên bạn tìm một pallet gỗ để làm ghế xích đu nhé! Bạn có thể đến những công ty chở hàng để mua pallet gỗ theo thiết kế mà mình mong muốn. Nếu không thì bạn hãy lấy ván gỗ và đóng pallet gỗ cho riêng mình với kích thước tuỳ ý.

Dùng bàn chải và giấy nhám chà pallet gỗ nhẵn bóng, phủi đi những bụi gỗ và dùng khăn lau sạch phần gỗ vừa chà.

Bước 2:

Sử dụng sơn và chổi sơn để tô màu sơn lên trên pallet gỗ của bạn. Bạn có thể chọn màu sắc như trắng, cam, vàng,… tùy thuộc vào sở thích và phong cách không gian mà bạn hướng tới. Màu sắc càng đa dạng thì càng mang đến sự tươi mới cho không gian và chiếc xích đu gỗ.

Bước 3:

Dùng băng dính dán vào đoạn dây thừng bạn dự định cắt để dây thừng không bị tưa ra khi sử dụng, nhớ dán thật chặt vào nha. Bạn dùng dao hoặc kéo cắt đoạn dây thừng thành 4 đoạn nhỏ, bạn nên đo độ cao của cành cây hay nơi treo xích đu để ước lượng chiều dài đoạn dây cần cắt nha.

Sau khi cắt dây thừng bạn cột dây thừng vào 4 góc của pallet. Bạn nên cột chắc chắn để đảm bảo an toàn khi sử dụng xích đu gỗ nha! Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm nhiều về yếu tố cân bằng khi cột.

Bước 4:

Cuối cùng là bạn treo xích đu lên trên cành cây chắc chắn hoặc là nơi treo kiên cố nhất. Thế là chiếc xích đu đã hoàn thành rồi, bây giờ bạn có thể thoả sức hồi tưởng về kí ức tuổi thơ của mình rồi đấy!

Chúc bạn thực hiện thành công cách làm xích đu gỗ và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top